VoIP ने कामाच्या ठिकाणी उपयुक्त असण्याची प्रतिष्ठा निर्माण केली आहे. याचे अनेक प्रमुख फायदे आहेत, जसे की खर्च कमी करण्याचा एक प्रभावी मार्ग; तरीही, केवळ व्यवसायच बक्षिसे मिळवू शकत नाहीत.
नियमित इंटरनेट वापरकर्ते जे घरून काम करण्याचा एक चांगला मार्ग शोधत आहेत ते VoIP देखील वापरू शकतात. तथापि, आपण आपल्या घरी VoIP वापरण्याचा विचार करत असल्यास, आपण कोणतीही वचनबद्धता करण्यापूर्वी त्याचे फायदे आणि तोटे विचारात घेतले पाहिजेत.
VoIP म्हणजे नक्की काय?
ज्यांनी यापूर्वी कधीही VoIP बद्दल ऐकले नाही त्यांच्यासाठी येथे एक साधे स्पष्टीकरण आहे: VoIP, ज्याचा अर्थ व्हॉइस ओव्हर इंटरनेट प्रोटोकॉल आहे, पारंपारिक फोन लाइन वापरण्याऐवजी तुमचे इंटरनेट कनेक्शन वापरून फोन कॉल करते. करण्याचा आणि प्राप्त करण्याचा एक मार्ग आहे.
VoIP तंत्रज्ञान वापरून, तुम्ही तुमचा पीसी, लॅपटॉप, टॅबलेट किंवा स्मार्टफोन वापरून व्हॉइस कॉल करू शकाल. याव्यतिरिक्त, जर तुम्हाला तुमच्या मोबाइल नेटवर्कपासून दूर राहायचे असेल, तर तुम्ही VoIP कॉलसाठी विविध अॅप्स वापरू शकता.
Skype, WhatsApp, Facebook Messenger, Discord आणि Google Duo ही काही लोकप्रिय, वापरण्यास-सोपी अॅप्स आहेत जी तुम्हाला मोफत VoIP कॉल करू देतात.
घरी VoIP वापरण्याचे मुख्य फायदे काय आहेत?
आम्हाला माहित आहे की कामाच्या ठिकाणी VoIP वापरणे किती फायदेशीर आहे याबद्दल चर्चा आहे, परंतु त्याचे घरामध्ये देखील फायदे आहेत. आजकाल घरून काम करणे ही एक सामान्य गोष्ट झाली आहे. खरं तर, बरेच लोक म्हणतात की जेव्हा ते घरून काम करतात तेव्हा ते जास्त तास काम करतात आणि ते अधिक सुसंगत असतात. तर तुम्ही VoIP वापरून तुमच्या होम ऑफिसची आणखी जाहिरात का करू इच्छित नाही?
1. VoIP कमी किंमत आहे
तुम्ही फोन लाइन वापरल्यास तुम्हाला द्याव्या लागणाऱ्या ठराविक फोन बिलांपेक्षा VoIP स्वस्त आहे. पण ते इतके स्वस्त का आहे? बरं, कारण बहुतेक लोकांकडे आधीपासून घरून काम करण्यासाठी इंटरनेट आहे आणि तुम्ही लँडलाईन, टेलिफोन बिल इत्यादीसाठी स्वतंत्रपणे पैसे देण्याऐवजी तुमचे कनेक्शन वापरू शकता.
याव्यतिरिक्त, तुम्ही कमी किमतीचे आंतरराष्ट्रीय कॉल करू शकता, मग ते महत्त्वाचे ग्राहक, सहकारी किंवा मित्र यांना असो. VoIP वापरून केलेले परदेशी कॉल स्वस्त आहेत कारण ते तुमचे इंटरनेट कनेक्शन बंद करते, याचा अर्थ आणखी मोठे टेलिफोन बिल नाही.
2. VoIP राखणे आणि सेट करणे सोपे आहे
आधी सांगितल्याप्रमाणे, VoIP लँडलाईन नावाच्या जुन्या गोष्टी वापरण्याऐवजी कॉलसाठी इंटरनेटची शक्ती वापरते. त्यामुळे, जवळजवळ कोणीही टेलिफोन लाईन्सच्या त्रासाशिवाय सहजपणे VoIP तयार आणि सेट करू शकतो.
प्रारंभ करण्यासाठी आपल्याला फॅन्सी कशाचीही आवश्यकता नाही; तुम्हाला फक्त योग्य हार्डवेअर प्लग इन करायचे आहे आणि ते लगेच वापरण्यासाठी तयार आहे. तसेच, तुम्हाला कोणत्याही सहाय्याची आवश्यकता असल्यास, तुमचा VoIP प्रदाता तुम्हाला सेटअपमध्ये मदत करेल.
3. VoIP रिमोट काम वेदनारहित करते
तुम्हाला माहित आहे का की VoIP केवळ दूरस्थपणे काम करण्याची किंमत कमी करत नाही तर तुम्हाला तुमच्या कामाच्या फोन सिस्टमशी नेहमी कनेक्ट करण्याची परवानगी देते? या कारणास्तव अलिकडच्या वर्षांत व्हीओआयपीची लोकप्रियता वाढली आहे.
त्यामुळे तुम्ही काम करत असाल, कुठेतरी गाडी चालवत असाल किंवा काही मिनिटांसाठी दुपारच्या जेवणासाठी बाहेर जात असाल, तरीही तुम्ही तुमच्या कॉलला उत्तर देऊ शकता जसे की तुम्ही कधीही घर सोडले नाही. म्हणून, तो डेस्क फोन फेकून द्या आणि जेव्हा तुम्ही दूरस्थपणे काम करत असाल तेव्हा VoIP च्या फायद्यांचा आनंद घ्या.
घरी VoIP वापरण्याचे मुख्य तोटे काय आहेत?
घरातील बरेच लोक VoIP वापरत आहेत कारण ते किती स्वस्त, सोपे आणि कार्यक्षम आहे. तथापि, VoIP च्या अनेक उत्तम फायद्यांव्यतिरिक्त, तंत्रज्ञानाचे काही तोटे आहेत. निर्णय घेण्यापूर्वी तुम्हाला कोणत्या मुख्य त्रुटींची माहिती असणे आवश्यक आहे ते पाहू या.
1. VoIP ला जलद आणि विश्वासार्ह इंटरनेट कनेक्शन आवश्यक आहे
पारंपारिक फोन लाइनच्या तुलनेत, VoIP कॉल करण्यासाठी पूर्णपणे इंटरनेट कनेक्शनवर अवलंबून असते. त्यामुळे, तुमचे इंटरनेट डाउन किंवा अविश्वसनीयपणे मंद असल्यास, तुम्ही VoIP योग्यरित्या वापरण्यास सक्षम नसाल.
नियमित पॉवर कटमुळे तुमच्या कॉम्प्युटरचे नुकसान होऊ शकते, परंतु तुम्ही घरून VoIP वापरत असल्यास ते देखील समस्याप्रधान आहेत कारण ते कार्य करण्यासाठी इंटरनेट आणि वीज आवश्यक आहे. शिवाय, स्लो कनेक्शनचा अर्थ असा आहे की जेव्हा तुम्ही फोनवर एखाद्याशी चॅट करण्याचा प्रयत्न करत असाल तेव्हा तुम्हाला भयंकर, व्यत्यय आणणाऱ्या कॉल गुणवत्तेचा सामना करावा लागेल.
2. ऑडिओ गुणवत्ता कधीकधी खराब असू शकते
वर नमूद केल्याप्रमाणे, VoIP चा पूर्ण लाभ घेण्यासाठी तुम्हाला चांगल्या इंटरनेट कनेक्शनची आवश्यकता असेल; अन्यथा, यामुळे मूठभर समस्या निर्माण होतील. दोन सर्वात सामान्य VoIP समस्या म्हणजे विलंब आणि जिटर.
लेटन्सी, ज्याला पिंग देखील म्हणतात, डेटाला एका गंतव्यस्थानावरून दुस-या ठिकाणी प्रवास करण्यासाठी लागणारा वेळ आहे. 300 ms वरील VoIP कॉल्स दरम्यान लेटन्सीमुळे ऑडिओ एकमेकांना मागे पडू शकतो आणि एकमेकांना क्रॉस करू शकतो.
अनेकदा एकत्र बांधले असले तरी, जिटर ही विलंब सारखी गोष्ट नाही. थोडक्यात, जिटर हा एक शब्द आहे जो एका गंतव्यस्थानापासून दुस-या स्थानापर्यंतच्या विलंबातील फरकाचे वर्णन करण्यासाठी वापरला जातो.