7 Wellness Apps That Turn Self-Care Into a Game

7 Wellness Apps That Turn Self-Care Into a Game

आजकाल स्वत:च्या काळजीबद्दल बरीच चर्चा होत असली तरी, तुमच्या स्वतःच्या गरजा इतर दैनंदिन मागण्यांपेक्षा मागे पडणे सोपे होऊ शकते. मग आधी स्वत:ला आठवत असताना थोडी मजा का नाही?

खाली, आम्ही काही अॅप्सची यादी करू जे तुमची सेल्फ-केअर रूटीन सुलभ करतात आणि तुम्हाला तुमच्या दिवसाच्या या भागाची वाट पाहण्यात मदत करतात.

1. फिंच: सेल्फ केअर विजेट अॅप

फिंच अॅपसह सेल्फ-केअर अ‍ॅक्टिव्हिटी पूर्ण करून तुमच्या आभासी पाळीव प्राण्यांची भरभराट होण्यास मदत करा. तुमच्या वर्तमान भावनांबद्दल दैनंदिन विचार करा, भविष्यासाठी विशिष्ट ध्येये सेट करा आणि आरामदायी श्वासोच्छवासाच्या व्यायामाचा आनंद घ्या.

या दैनंदिन स्व-काळजी उपक्रम राबविल्याने तुमच्या प्रिय पाळीव पक्ष्याची भरभराट होण्यास मदत होते. दररोज तुमचा फिंच वाढतो, शिकतो, साहसांना जातो आणि नंतर तुमच्याशी अंतर्दृष्टी शेअर करतो.

अॅपमध्ये स्ट्रेच आणि व्यायाम, आरामदायी साउंडस्केप आणि तीव्र तणावाच्या क्षणांमध्ये तुम्हाला मदत करण्यासाठी प्रथमोपचार विभाग देखील समाविष्ट आहे. कालांतराने, तुम्ही तुमच्या स्व-काळजीच्या प्रगतीचा आणि तुमच्या फिंचच्या वाढीचा मागोवा घेऊ शकता.

2. करू नका यादी

नॉट टू डू लिस्ट अॅप तुम्हाला डू लिस्ट करण्यापासून परावृत्त करण्यास सांगतो.

उदाहरणार्थ, आरोग्य टॅब अंतर्गत आयटम “सनस्क्रीन घालण्यास विसरू नका” आणि “दीर्घ काळ बसू नका.” याव्यतिरिक्त, आपण सूचीमध्ये आपले स्वतःचे आयटम देखील जोडू शकता.

अशा प्रकारे मूलभूत कार्य सूची सुधारित करण्याबद्दल काहीतरी आहे जे अॅप अधिक आकर्षक बनवू शकते.

3. प्लांट नॅनी, वॉटर ट्रॅकर लॉग

प्लांट नॅनी वॉटर ट्रॅकर लॉग अॅपसह तुमची सुंदर रोपे जिवंत ठेवण्यासाठी पुरेसे पाणी प्या आणि तुमचे रोजचे सेवन नोंदवा.

अॅप तुम्हाला पाणी पिण्यासाठी दिवसभर सूचना पाठवते. अचूक रक्कम आपल्या शरीराच्या आकारावर आणि क्रियाकलाप पातळीवर अवलंबून असते. तुमची हायड्रेशनची उद्दिष्टे पूर्ण करण्यासाठी बक्षिसे मिळवा आणि तुमच्या रोपांना सानुकूल भांडी घाला.

जसे तुम्ही तुमचे हायड्रेशनचे ध्येय पूर्ण करता, तुम्हाला दिवसभर सकारात्मक संदेश आणि प्रोत्साहन मिळेल.

जरी भरपूर उत्कृष्ट हायड्रेशन अॅप्स उपलब्ध आहेत, प्लांट नॅनी नक्कीच सर्वात गोंडस आहे.

4. वॉकर – गेमिफाइड फिटनेस अॅप

वॉकर अॅपसह तुमचे रॉकेट जहाज पुढे नेण्यासाठी दररोज पुरेशी पावले उचला. 25 आकर्षक ग्रहांकडे जा, अवकाशातील प्राण्यांना मदत करा आणि तुमचा विश्वासू मित्र डॉगीचा सल्ला घ्या.

गेममध्ये हालचाल करण्यासाठी तुमची पावले उर्जेमध्ये रूपांतरित होतात. अंतराळात आणखी प्रवास करण्‍यासाठी आणि तुमचा शोध सुरू ठेवण्‍यासाठी दिवसभरात अधिक चाला घ्या.

शिवाय, सहकार्याने मिशन पूर्ण करण्यासाठी तुम्ही अॅपमध्ये मित्र जोडू शकता. अतिरिक्त ऊर्जा तुमच्या गेमप्लेला चालना देते आणि तुमच्या टीममेट्सना सपोर्ट करण्यासाठी तुम्हाला दररोज कारवाई करण्यासाठी अतिरिक्त प्रेरणा मिळेल.

5. स्टँडलँड

स्टँडलँड अॅपसह अधिक वेळा उभे राहून आणि फिरून मोहक 3D प्राणी गोळा करा. जास्त वेळ बसून राहण्याची सवय सोडवण्यासाठी हे समर्पित आहे.

ताशी किमान एक मिनिट उठणे आणि चालणे हे स्टँड म्हणून मोजले जाते. तुम्ही दररोज 24 स्टँड पर्यंत कमावू शकता. एका विशिष्ट महिन्यात एकूण 30 स्टँड बनवल्याबद्दल किंवा ठराविक संख्येने स्टँड मिळवण्यासाठी गोल स्क्रीन तुम्हाला बक्षीस देते. याव्यतिरिक्त, आपण एक मिशन निवडू शकता. सलग पाच दिवस 12 स्टँड पूर्ण केल्याने तुम्हाला एक विशिष्ट पाळीव प्राणी मिळेल.

एकूणच, स्टँडलँड हे एक साधे, सरळ अॅप आहे जे तुमच्या बसण्याच्या सवयींबद्दल अधिक जागरूकता आणते. शिवाय, मोहक प्राणी गोळा करणे हे प्रेरणासाठी एक उत्तम साधन असू शकते. तुमचा दिवसाचा स्टँड मोजण्यासाठी तुम्हाला तुमच्या आरोग्य डेटामध्ये अॅपला प्रवेश द्यावा लागेल.

6. स्लीपटाउन

SleepTown अॅपमुळे तुमच्या शहरात घरे आणि इतर इमारती बांधून तुमची झोपेची उद्दिष्टे पूर्ण करा.

अॅप तुम्हाला दररोज रात्री तुमचा फोन खाली ठेवण्याचे आव्हान देते. एकदा तुम्ही झोपण्याची वेळ निवडल्यानंतर, तुमच्या इमारती बांधण्यास सुरुवात करण्यासाठी तुम्हाला त्या तासापूर्वी झोपावे लागेल. जेव्हा तुम्ही रात्रीसाठी पॉवर बंद करण्यास तयार असाल, तेव्हा अॅपमधील स्लीप बटण दाबा. तुम्हाला अॅप उघडे ठेवावे लागेल.

दुसरीकडे, बांधकाम पूर्ण करण्यासाठी तुम्हाला तुमच्या निवडलेल्या सकाळच्या वेळेपूर्वी उठावे लागेल. तुम्ही उठल्यावर आणि सकाळी उठल्यावर टॅप करण्यासाठी एक वेक अप बटण आहे. तुमचा सकाळचा अलार्म बंद झाल्यानंतर तुम्हाला 10-मिनिटांचा अतिरिक्त कालावधी मिळेल आणि वेळेत बटण टॅप न केल्यास तुमची इमारत नष्ट होईल.

अॅप काही लवचिकतेसाठी अनुमती देतो आणि तुम्ही तुमच्या बिल्ड प्रगतीमध्ये अडथळा न आणता दर आठवड्याला दोन दिवस घेऊ शकता.

झोपेच्या यशस्वी सवयी राखण्यासाठी दर सात दिवसांनी तुम्हाला तिकीट मिळते. तिकिटांमुळे तुमच्या शहरात दुर्मिळ इमारत मिळण्याची शक्यता वाढू शकते.

या अॅपसह, संपूर्ण शहराचे भवितव्य तुमच्या नियमित झोपण्याच्या सवयींवर अवलंबून आहे. तुमच्या झोपेच्या उद्दिष्टांवर टिकून राहण्याचा हा एक मजेदार, आकर्षक मार्ग आहे.

7. झोपण्यासाठी स्क्रोल करा

मस्त स्क्रोल टू स्लीप अॅपसह तुम्ही झोपी जाईपर्यंत सूर्यास्तात एक सेलबोट चालवा. तुम्ही झोपेपर्यंत तुमचा फोन ब्राउझ करायला आवडत असाल, जे अगदी सामान्य आहे, तर रात्री डूमस्क्रोल करण्याऐवजी हे चिल अॅप उघडा.

बॉबिंग बॉय आणि फुगलेल्या ढगांमध्ये लहान सेलबोटला शक्ती देण्यासाठी स्क्रीन कोणत्याही दिशेने स्वाइप करा.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *